เรื่องย่อ Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย)

ทาคุมิ ชายหนุ่มซึ่งเสียชีวิตและได้มาเกิดใหม่จากความผิดพลาดของเทพแห่งลม ซิล เขาได้รับสกิลต่าง ๆ นานาจากเทพซึ่งคอยก้มศีรษะขอโทษไม่หยุด และเมื่อถูกส่งมายังเอเทลเดียซึ่งเป็นโลกที่ซิลดูแล ก็พบว่าที่แห่งนี้กลับเป็นมหาพฤกษาซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์อสูรอันตรายป้วนเปี้ยนอยู่ไปทั่ว ที่ป่านั้น ทาคุมิได้พานพบกับเด็กชายและเด็กหญิงที่คาดว่าเป็นฝาแฝดเข้า และด้วยการคำนึงถึงทั้งสองคนนั้น ทาคุมิได้ตั้งชื่อให้กับ “อเล็น และ เอเลน่า” และคอยคุ้มครองพวกเขาเอาไว้ แต่แล้วทาคุมิก็ตกใจกับทั้งคู่ที่โค่นสัตว์อสูรด้วยวิชา

ดูอนิเมะ Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย) ตอนที่ 4 ซับไทย อัพเดตอนิเมะทุกวัน มั่นใจได้ว่าอนิเมะทุกตอนใหม่จะถูกอัพเดตเร็วเสมอ หากต้องการรับชมตอนอื่นๆ ให้คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบน หรือ คลิกตอนถัดไปที่อยู่ข้างล่างวิดีโอ หากต้องการรับชมต่อเมื่อดูไม่จบให้บุ๊คมาร์ค Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย) ตอนที่ 4 ซับไทย ไว้ หากคุณดูวิดีโอนี้ไม่ได้ให้ติดต่อเรา ผ่านช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง มั่นใจได้เรามีทีมงานตรวจสอบเสมอแน่นอน
ชื่ออื่นๆ Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu
เริ่มฉาย 2024-07-29
ซีซั่น 1
ตอน 4