เรื่องย่อ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu, The Dangers in My Heart, Bokuyaba, เธอผู้อันตรายต่อใจผม

เคียวทาโร่ อิชิคาวะ อาจดูเหมือนนักเรียนมัธยมต้นธรรมดาๆ แต่ในใจเขาฝันถึงการฆาตกรรม จึงไม่แปลกใจเลยที่คนที่เขาอยากฆ่ามากที่สุดไม่เคยห่างจากใจเขาเลย นั่นคือ แอนนา ยามาดะ ไอดอลประจำชั้น

อ่านคนเดียวในห้องสมุดโรงเรียนที่เขารัก เขาเริ่มพบกับยามาดะโดยบังเอิญ ที่แอบกินลูกกวาดและขนมหวานอันเป็นที่รักของเธอจากปฏิสัมพันธ์ของพวกเขา อิชิกาวะค้นพบว่ายามาดะบ้าบอเพียงใด และอดไม่ได้ที่จะสนับสนุนเธอจากข้างสนาม ในขณะเดียวกัน ยามาดะ ก็อดไม่ได้ที่จะแกล้ง อิชิคาวะ อย่างไม่ลดละเพราะปฏิกิริยาที่ลุกลนของเขา

ด้วยปฏิสัมพันธ์ที่อบอุ่นมากมายในชีวิตประจำวัน ความผูกพันที่ห่างเหินระหว่างทั้งสองกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าแค่คนรู้จักในห้องสมุด อิจิคาวะตระหนักว่าความปรารถนาในการสังหารของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

Boku no Kokoro no Yabai Yatsu เธอผู้อันตรายต่อใจผม ตอนที่ 1-13 ซับไทย (จบแล้ว) รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Boku no Kokoro no Yabai Yatsu เธอผู้อันตรายต่อใจผม ตอนที่ 1-13 ซับไทย (จบแล้ว) คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu เธอผู้อันตรายต่อใจผม ตอนที่ 1-13 ซับไทย (จบแล้ว)
ชื่ออื่นๆ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu
เริ่มฉาย 2023-06-18
ซีซั่น 1
ตอนทั้งหมด 12

1รายการตอนของซีซั่น 1