เรื่องย่อ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu, The Dangers in My Heart, Bokuyaba, เธอผู้อันตรายต่อใจผม

เคียวทาโร่ อิชิคาวะ อาจดูเหมือนนักเรียนมัธยมต้นธรรมดาๆ แต่ในใจเขาฝันถึงการฆาตกรรม จึงไม่แปลกใจเลยที่คนที่เขาอยากฆ่ามากที่สุดไม่เคยห่างจากใจเขาเลย นั่นคือ แอนนา ยามาดะ ไอดอลประจำชั้น

อ่านคนเดียวในห้องสมุดโรงเรียนที่เขารัก เขาเริ่มพบกับยามาดะโดยบังเอิญ ที่แอบกินลูกกวาดและขนมหวานอันเป็นที่รักของเธอจากปฏิสัมพันธ์ของพวกเขา อิชิกาวะค้นพบว่ายามาดะบ้าบอเพียงใด และอดไม่ได้ที่จะสนับสนุนเธอจากข้างสนาม ในขณะเดียวกัน ยามาดะ ก็อดไม่ได้ที่จะแกล้ง อิชิคาวะ อย่างไม่ลดละเพราะปฏิกิริยาที่ลุกลนของเขา

ด้วยปฏิสัมพันธ์ที่อบอุ่นมากมายในชีวิตประจำวัน ความผูกพันที่ห่างเหินระหว่างทั้งสองกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าแค่คนรู้จักในห้องสมุด อิจิคาวะตระหนักว่าความปรารถนาในการสังหารของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ดูอนิเมะ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu เธอผู้อันตรายต่อใจผม ตอนที่ 10 ซับไทย อัพเดตอนิเมะทุกวัน มั่นใจได้ว่าอนิเมะทุกตอนใหม่จะถูกอัพเดตเร็วเสมอ หากต้องการรับชมตอนอื่นๆ ให้คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบน หรือ คลิกตอนถัดไปที่อยู่ข้างล่างวิดีโอ หากต้องการรับชมต่อเมื่อดูไม่จบให้บุ๊คมาร์ค Boku no Kokoro no Yabai Yatsu เธอผู้อันตรายต่อใจผม ตอนที่ 10 ซับไทย ไว้ หากคุณดูวิดีโอนี้ไม่ได้ให้ติดต่อเรา ผ่านช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง มั่นใจได้เรามีทีมงานตรวจสอบเสมอแน่นอน
ชื่ออื่นๆ Boku no Kokoro no Yabai Yatsu
เริ่มฉาย 2023-06-04
ซีซั่น 1
ตอน 10