เรื่องย่อ Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life ทำใจให้สบายในวัย 30 หลังจากถูกไล่ออกจากกองทัพของราชาปีศาจ

แดเรียล ทหาแก่วัยไกล้ปลดประจำการในกองทัพ เขานั่นที่ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้แม้แต่ในกองทัพของเขา เขายังขาดประสบการณ์มากเกินไป จึงถูกไล่ออกเนื่องจากมีความสามารถไม่เพียงพอ หลังจากได้รับการเลี้ยงดูจากจอมมารคนก่อน เขาพบว่าน้องชายบุญธรรมของเขา จอมมารคนใหม่ไม่มีประโยชน์อะไรกับเขาเลย หลังจากนั้นแดเรียลได้รับเชิญให้เข้าไปในหมู่บ้านของเธอและเริ่มตระหนักว่าเขาอาจมีอำนาจมากกว่าที่เขาคิด

Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life ทำใจให้สบายในวัย 30 หลังจากถูกไล่ออกจากกองทัพของราชาปีศาจ ตอนที่ 1-12 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life ทำใจให้สบายในวัย 30 หลังจากถูกไล่ออกจากกองทัพของราชาปีศาจ ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life ทำใจให้สบายในวัย 30 หลังจากถูกไล่ออกจากกองทัพของราชาปีศาจ ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ Kaiko sareta Ankoku Heishi (30-Dai) no Slow na Second Life
เริ่มฉาย 2023-01-07
ซีซั่น 1
ตอนทั้งหมด 1

1รายการตอนของซีซั่น 1