เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ฮิมุโระเป็นพนักงานออฟฟิศที่เป็นเผ่าพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่มีพลังประหลาด เมื่อใดก็ตามที่เขามีสมาธิโดยไม่รู้ตัว เขาจะพาเพื่อนร่วมงานที่น่าสงสารของเขาเข้าสู่บรรยากาศขั้วโลกเหนือ ถึงกระนั้นฮิมุโระก็เป็นคนอบอุ่นและใจดี ตรงกันข้ามกับพลังงานเย็นของเขา เขาชอบดอกไม้และแมว แต่อนิจจา เขาก็เข้าใกล้ไม่ได้เช่นกัน

ฮิมุโระมีจุดอ่อนสำหรับฟุยุสึกิ เพื่อนร่วมงานของเขาซึ่งเป็นผู้หญิงที่สงบเสงี่ยมและมีความสามารถพิเศษในการแก้ปัญหาที่ไม่ธรรมดาของเขา เมื่อใดก็ตามที่ Fuyutsuki ทำอะไรให้เขา พายุหิมะแห่งอารมณ์ก่อตัวขึ้นในใจของ Himuro และเขาไม่ทันสังเกตเห็นพายุหิมะที่โหมกระหน่ำบนพื้นสำนักงานต้องขอบคุณฮิมุโระที่มีอารมณ์เหมือนหิมะ ความรู้สึกของฮิมุโระจึงถูกเปิดเผยต่อทุกคนยกเว้นฟุยุสึกิ ฮิมุโระพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อครอบครองหัวใจของเธอ

ดูอนิเมะ Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล ตอนที่ 10 ซับไทย อัพเดตอนิเมะทุกวัน มั่นใจได้ว่าอนิเมะทุกตอนใหม่จะถูกอัพเดตเร็วเสมอ หากต้องการรับชมตอนอื่นๆ ให้คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบน หรือ คลิกตอนถัดไปที่อยู่ข้างล่างวิดีโอ หากต้องการรับชมต่อเมื่อดูไม่จบให้บุ๊คมาร์ค Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล ตอนที่ 10 ซับไทย ไว้ หากคุณดูวิดีโอนี้ไม่ได้ให้ติดต่อเรา ผ่านช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง มั่นใจได้เรามีทีมงานตรวจสอบเสมอแน่นอน
ชื่ออื่นๆ Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi
เริ่มฉาย 2023-03-08
ซีซั่น 1
ตอน 10