เรื่องย่อ Niehime to Kemono no Ou, Sacrificial Princess and the King of Beasts, เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร

หนึ่งร้อยปีที่แล้ว มีสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับสัตว์ร้าย เมื่อสงครามสิ้นสุดลง มีการเสนอประเพณีประจำปีที่ผู้หญิงจะถูกสังเวยจากมนุษย์เพื่อให้ราชาแห่งสัตว์ร้ายกิน ประเพณีนี้ดำเนินต่อไปเมื่อ ซารีฟี วัย 15 ปีที่เสียสละครั้งที่ 99 ถูกนำตัวจากหมู่บ้านของเธอไปยังอาณาจักรออซมาร์โก ดินแดนที่เต็มไปด้วยไมอัสม่าที่ซึ่งสัตว์ร้ายอาศัยอยู่และมนุษย์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไป

แต่ซารีฟีไม่เหมือนกับเครื่องบูชาในอดีต การมองโลกในแง่ดีของเธอและการไม่กลัวสัตว์ร้ายและโชคชะตาของเธอทำให้กษัตริย์ผู้น่าเกรงขามประหลาดใจ ด้วยความประหลาดใจในเจ้าหญิงผู้เสียสละและประวัติของเธอ ดังนั้นเขาจึงปล่อยให้เธอท่องไปในอาณาจักรอย่างอิสระจนถึงคืนแห่งการเปิดเผย ทั้ง ๆ ที่อาจจะเกิดความขุ่นเคืองใจ ซารีฟีและกษัตริย์รู้เพียงเล็กน้อยว่าเวลาของพวกเขาเหลือน้อย ที่พวกเขาใช้ร่วมกันค่อยๆ สร้างเวทีสำหรับอนาคตของออซมาร์โกที่แตกต่างอย่างเหลือเชื่อ

ดูอนิเมะ Niehime to Kemono no Ou เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร ตอนที่ 12 ซับไทย อัพเดตอนิเมะทุกวัน มั่นใจได้ว่าอนิเมะทุกตอนใหม่จะถูกอัพเดตเร็วเสมอ หากต้องการรับชมตอนอื่นๆ ให้คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบน หรือ คลิกตอนถัดไปที่อยู่ข้างล่างวิดีโอ หากต้องการรับชมต่อเมื่อดูไม่จบให้บุ๊คมาร์ค Niehime to Kemono no Ou เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร ตอนที่ 12 ซับไทย ไว้ หากคุณดูวิดีโอนี้ไม่ได้ให้ติดต่อเรา ผ่านช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง มั่นใจได้เรามีทีมงานตรวจสอบเสมอแน่นอน
ชื่ออื่นๆ Niehime to Kemono no Ou
เริ่มฉาย 2023-07-06
ซีซั่น 1
ตอน 12