เรื่องย่อ

เรื่องราวของ มาฮิโระ โอยามะ เป็นเพียงเพื่อนในเกมอีโรติกทั่วไป จนกระทั่งเขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งในฐานะผู้หญิง ปรากฎว่ามิฮาริน้องสาวนักวิทยาศาสตร์ผู้คลั่งไคล้ทดลองการทดลองใหม่ของเธอกับเขา ด้วยผลลัพธ์ที่หายนะ เท่าที่มาฮิโระกังวล แต่มิฮาริก็มุ่งมั่นที่จะศึกษาเขาเช่นเดียวกับที่เขาเป็น ซึ่งเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะกลับไปใช้ชีวิตนอกเกม และสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือชีวิตต่อจากนี้ไปจะแปลกขึ้นอีกมาก

ในแง่ของการยอมรับเรื่องเพศ มิฮาริเป็นฝ่ายยอมรับมากที่สุดโดยปริยาย เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในตัวละครเพียงสองตัวที่รู้ว่ามาฮิโระเป็นคนข้ามเพศ เป็นไปได้ว่ามาฮิโระแอบแปลงเพศก่อนที่มังงะจะเกิดขึ้น และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มิฮาริเปลี่ยนเธอให้เป็นสาวซิส การเปลี่ยนแปลงของเธอไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่นใดในการฟื้นฟูเธอสู่โลกภายนอก…

ดูอนิเมะ Oniichan wa Oshimai! อวสานพี่ชาย ตอนที่ 10 ซับไทย อัพเดตอนิเมะทุกวัน มั่นใจได้ว่าอนิเมะทุกตอนใหม่จะถูกอัพเดตเร็วเสมอ หากต้องการรับชมตอนอื่นๆ ให้คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบน หรือ คลิกตอนถัดไปที่อยู่ข้างล่างวิดีโอ หากต้องการรับชมต่อเมื่อดูไม่จบให้บุ๊คมาร์ค Oniichan wa Oshimai! อวสานพี่ชาย ตอนที่ 10 ซับไทย ไว้ หากคุณดูวิดีโอนี้ไม่ได้ให้ติดต่อเรา ผ่านช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง มั่นใจได้เรามีทีมงานตรวจสอบเสมอแน่นอน
ชื่ออื่นๆ Oniichan wa Oshimai!
เริ่มฉาย 2023-03-09
ซีซั่น 1
ตอน 10