เรื่องย่อ

เรื่องผจญภัยของหนุ่ม ๆสองคน หลังที่พวกเขาได้พบกันแรก ก็ได้ออกผจญภัยกันทั่วโลกในโลกที่โหดร้ายใบนี้ มีผู้ก่อกวนคนหนึ่งที่มีค่าหัวถึง 6 ล้านเหรียญ ซึ่งมีชื่อว่า มนุษย์พายุไต้ฝุ่น ซึ่งแน่นอนว่าจะนำหายนะมาสู่ใครก็ตามที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเขา ชื่อของเขาคือ วาช เดอะ สแตมพีด

นักข่าวมือใหม่ เมอรีล สไตรฟ์ ร่วมกับนักข่าวมากประสบการณ์ขี้เมา โรแบร์โต เดอ นีโร กำลังค้นหาสกู๊ปข่าวใหญ่เกี่ยวกับพายุไต้ฝุ่นมนุษย์ และพวกเขาก็ไปถึงมือปืนในเสื้อคลุมสีแดงเข้ม แต่สิ่งที่พวกเขาพบคือถุงลมที่ ไม่เคยฆ่าคน และใจดีเกินใคร นักฆ่านับไม่ถ้วนที่ขวางทางพวกเขาคืออะไร และแผนอันน่าสะพรึงกลัวของมีด เมื่อความลึกลับทั้งหมดถูกเปิดเผย การต่อสู้เพื่อโลกก็เริ่มต้นขึ้น..

ดูอนิเมะ Trigun Stampede ไทรกัน สแตมพีด ตอนที่ 10 ซับไทย อัพเดตอนิเมะทุกวัน มั่นใจได้ว่าอนิเมะทุกตอนใหม่จะถูกอัพเดตเร็วเสมอ หากต้องการรับชมตอนอื่นๆ ให้คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบน หรือ คลิกตอนถัดไปที่อยู่ข้างล่างวิดีโอ หากต้องการรับชมต่อเมื่อดูไม่จบให้บุ๊คมาร์ค Trigun Stampede ไทรกัน สแตมพีด ตอนที่ 10 ซับไทย ไว้ หากคุณดูวิดีโอนี้ไม่ได้ให้ติดต่อเรา ผ่านช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง มั่นใจได้เรามีทีมงานตรวจสอบเสมอแน่นอน
ชื่ออื่นๆ Trigun Stampede
เริ่มฉาย 2023-03-11
ซีซั่น 1
ตอน 10