เรื่องย่อ Gokushufudou พ่อบ้านสุดเก๋า ภาค 2

พ่อบ้านสุดเก๋า เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น เขียนและวาดภาพประกอบโดย Kosuke Ono ตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะออนไลน์ Kurage Bunch ตั้งแต่ปี 2018 บอกเล่าเรื่องราวของอดีตแก๊งยากูซ่าที่เกษียณจากอาชญากรรมเพื่อผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน ได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์โทรทัศน์คนแสดงโดย Nippon TV ในปี 2020 และยังได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะซีรีส์ ของ Netflix ผลิตโดย JC Staff Studios ฉายตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคม 2021 ซีซั่นสองจะฉายในเดือนมกราคม 2023

ทัตสึ หัวหน้าแก๊งยากูซ่านามกระฉ่อนผู้น่าเกรงขามจนได้รับฉายาว่า “มังกรอมตะ” ได้วางมือจากอาชญากรรมไปเป็นพ่อบ้านเพื่อช่วยสนับสนุนมิคุ ภรรยาที่เป็นสายลุยงาน ในแต่ละตอนจะเล่าเรื่องราวในสถานการณ์ขำขันหลากหลาย โดยทั่วไปคือฉากการทำงานบ้านทั่ว ๆ ไปในฐานะพ่อบ้านที่ขัดกับรูปลักษณ์และบุคลิกของทัตสึ

Gokushufudou พ่อบ้านสุดเก๋า ภาค 2 ตอนที่ 1-5 พากย์ไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Gokushufudou พ่อบ้านสุดเก๋า ภาค 2 ตอนที่ 1-5 พากย์ไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Gokushufudou พ่อบ้านสุดเก๋า ภาค 2 ตอนที่ 1-5 พากย์ไทย
ชื่ออื่นๆ Gokushufudou
เริ่มฉาย 2023-01-01
ซีซั่น 2
ตอนทั้งหมด 5