เรื่องย่อ Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย)

ทาคุมิ ชายหนุ่มซึ่งเสียชีวิตและได้มาเกิดใหม่จากความผิดพลาดของเทพแห่งลม ซิล เขาได้รับสกิลต่าง ๆ นานาจากเทพซึ่งคอยก้มศีรษะขอโทษไม่หยุด และเมื่อถูกส่งมายังเอเทลเดียซึ่งเป็นโลกที่ซิลดูแล ก็พบว่าที่แห่งนี้กลับเป็นมหาพฤกษาซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์อสูรอันตรายป้วนเปี้ยนอยู่ไปทั่ว ที่ป่านั้น ทาคุมิได้พานพบกับเด็กชายและเด็กหญิงที่คาดว่าเป็นฝาแฝดเข้า และด้วยการคำนึงถึงทั้งสองคนนั้น ทาคุมิได้ตั้งชื่อให้กับ “อเล็น และ เอเลน่า” และคอยคุ้มครองพวกเขาเอาไว้ แต่แล้วทาคุมิก็ตกใจกับทั้งคู่ที่โค่นสัตว์อสูรด้วยวิชา

Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย) ตอนที่ 1-8 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย) ตอนที่ 1-8 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย) ตอนที่ 1-8 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ Isekai Yururi Kikou Kosodateshinagara Boukensha Shimasu
เริ่มฉาย 2024-07-08
ซีซั่น 1
ตอนทั้งหมด 1

1รายการตอนของซีซั่น 1