เรื่องย่อ

เรื่องราวของ มาฮิโระ โอยามะ เป็นเพียงเพื่อนในเกมอีโรติกทั่วไป จนกระทั่งเขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งในฐานะผู้หญิง ปรากฎว่ามิฮาริน้องสาวนักวิทยาศาสตร์ผู้คลั่งไคล้ทดลองการทดลองใหม่ของเธอกับเขา ด้วยผลลัพธ์ที่หายนะ เท่าที่มาฮิโระกังวล แต่มิฮาริก็มุ่งมั่นที่จะศึกษาเขาเช่นเดียวกับที่เขาเป็น ซึ่งเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะกลับไปใช้ชีวิตนอกเกม และสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือชีวิตต่อจากนี้ไปจะแปลกขึ้นอีกมาก

ในแง่ของการยอมรับเรื่องเพศ มิฮาริเป็นฝ่ายยอมรับมากที่สุดโดยปริยาย เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในตัวละครเพียงสองตัวที่รู้ว่ามาฮิโระเป็นคนข้ามเพศ เป็นไปได้ว่ามาฮิโระแอบแปลงเพศก่อนที่มังงะจะเกิดขึ้น และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มิฮาริเปลี่ยนเธอให้เป็นสาวซิส การเปลี่ยนแปลงของเธอไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่นใดในการฟื้นฟูเธอสู่โลกภายนอก…

Oniichan wa Oshimai! อวสานพี่ชาย ตอนที่ 1-12 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Oniichan wa Oshimai! อวสานพี่ชาย ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Oniichan wa Oshimai! อวสานพี่ชาย ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ Oniichan wa Oshimai!
เริ่มฉาย 2023-01-05
ซีซั่น 1
ตอนทั้งหมด 12