เรื่องย่อ Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค2 ซับไทย

ในโลกที่มนุษย์เกิดมาพร้อม “พร” ที่แตกต่างกัน ถูกกำหนดสายอาชีพตั้งแต่เกิด เรด อดีตผู้นำที่สร้างทีมสู้กองทัพปีศาจ ทุ่มเทฝึกฝนแม้จะไม่มี พรที่ดีแบบคนอื่น ได้รับการยอมรับในทีม แต่ถูกนักปราชญ์ขอให้ออกจากกลุ่ม ด้วยเหตุผลที่เขามี พร ที่ไร้ประโยชน์สำหรับทีม ต่างจาก ลูตี้ น้องสาวเขาที่มีพลังของผู้กล้า เรด จึงไปเริ่มชีวิตอย่างสงบในชายแดนที่ห่างไกล

Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค2 ตอนที่ 1-12 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค2 ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค2 ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node
เริ่มฉาย 2024-01-07
ซีซั่น 2
ตอนทั้งหมด 12

2รายการตอนของซีซั่น 2